HOTLINE 091 337 8938
  • Hướng dẫn chọn size
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Địa chỉ

Hỗ trợ khách hàng

Quy định đổi trả

1. Điều kiện đổi hàng/ trả hàng:

Quy định chung
  • Hàng còn nguyên tem, mạc, và có hóa đơn mua hàng.
  • Hàng không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy.
  • Đăng ký đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm không mua trong thời gian khuyến mại và giảm giá.
Đổi hàng
  • SONITA giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm.
  • Vấn đề đổi hàng xuất hàng từ phía Khách hàng: Khách hàng không thích kiểu, màu hoặc chất liệu. Đối với trường hợp này, Khách hàng chỉ có thể đổi sang sản phẩm khác bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã đổi và thanh toán số tiền chênh lệch. SONITA không hoàn trả lại tiền.
Trả hàng
  • Có thể trả hàng khi sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, hãng vận chuyển.
Phí gửi hàng lần 2
  • Vấn đề đổi hàng xuất phát từ phía Khách hàng: Tính theo bảng phí giao hàng.
  • Vấn đề đổi hàng do lỗi từ SONITA: miễn phí gửi hàng lần 2.

Lưu ý:

  • Các trường hợp gửi trả phát sinh từ Quý khách hàng, các phiếu quà tặng/ mã giảm giá sử dụng khi đặt hàng sẽ không được hoàn trả , khôi phục lại.
  • Trừ trường hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên và liên hệ trong vòng 07ngày kể từ lúc nhận hàng, SONITA rất tiếc không chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề khác.

2. Hướng dẫn đổi hàng/ trả hàng:

Đăng ký trả hàng
  • Quý khách liên hệ số Hotline 0913378938 để trình bày vấn đề.
  • SONITA xem xét trường hợp của quý khách có thuộc trường hợp chấp nhận đổi trả hay không.
  • Quý khách gửi hàng lại cho SONITA theo địa chỉ:143 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • SONITA kiểm tra hàng hóa nhận lại, nhập kho và hoàn tiền cho Quý khách.
Hoàn tiền
  • Số tiền được hoàn trả sẽ không bao gồm phí vận chuyển.
  • Số tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào số tài khoản mà Quý khách cung cấp cho SONITA.

Logo